Trang

8/12/13

16 giờ 30 chiều nay, U.23 VN - U.23 Brunei (VTV6, HTV Thể thao trực tiếp)

Cập nhật ngày: 08/12/2013 06:31:44 


Dù trận đầu bao giờ cũng không dễ dàng, nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đều tự tin tuyên bố sẽ giành chiến thắng trước Brunei để tạo niềm tin cho người hâm mộ.

Tuyển U.23 Việt Nam quyết tâm chiến thắng trước U.23 Brunei
trong trận đấu chiều nay - Ảnh: Khả Hòa

Hôm qua, U.23 VN đã có buổi tập trên sân chính Zeyar Thiri để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Brunei. HLV Hoàng Văn Phúc và cả đội U.23 đều tỏ ra rất hài lòng với mặt sân đẹp phù hợp với lối chơi bóng ngắn của các cầu thủ VN. Nhờ sân đúng chuẩn nên các bài phối hợp cũng như bài tập sút cầu môn của U.23 diễn ra nhịp nhàng, chính xác.
Ông Phúc nói: “Đến giờ này toàn đội đã sẵn sàng và chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu với khả năng tốt nhất để giành chiến thắng. Tôi được biết Brunei có nhiều tiến bộ trong thời gian qua và họ lại được HLV người Hàn Quốc vốn rất kỷ luật dẫn dắt nên lối chơi sẽ mạnh mẽ, thể lực dồi dào và đá áp sát có thể từng thời điểm gây khó cho U.23 VN. Nhưng tôi tin cả đội sẽ chơi tốt để có 3 điểm đầu tiên”. Đội trưởng Văn Quyết cũng tỏ ra quyết tâm khi nói: “Có thể trận ra quân sẽ có nhiều áp lực, nhưng tôi tin chỉ cần ghi bàn sớm VN sẽ chiến thắng như 2 năm trước chúng tôi từng hạ họ đến 8-0 tại Jakarta”.
Trong khi đó, HLV trưởng U.23 Brunei Kwan Oh Son nói: “VN là đối thủ mạnh trong bảng và Brunei chưa bao giờ cầm hòa được với VN. Nhưng tôi hy vọng thay đổi lịch sử qua trận này. Nhất định U.23 Brunei sẽ chơi chặt chẽ để không cho các cầu thủ VN kiểm soát bóng và triển khai lối đá của mình”.
Cũng trong chiều qua, U.23 VN đã chốt danh sách khi gạch tên 2 cầu thủ để còn đúng 20 người. Ngoài thủ môn Tuấn Linh đã biết từ trước, BHL U.23 quyết định bỏ trung vệ Dương Thanh Hào do anh không thể phục hồi kịp chấn thương.
Dự kiến đội hình chính chiều nay như sau: Bửu Ngọc (thủ môn), Mạnh Hùng, Tiến Thành, Quang Hùng, Ngọc Đức (hậu vệ), Thanh Hiền, Văn Quyết, Mạnh Dũng, Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn (tiền vệ), Hà Minh Tuấn (tiền đạo). Điều đáng lo duy nhất là trung vệ Mạnh Hùng vẫn còn bị chấn thương nhẹ, nếu anh thi đấu quá quyết liệt rất dễ gặp chấn thương nặng hơn.
Nguồn: Quang Huy-thanhnien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét